Rơi nước mắt cảnh gia đình có 3 người chết dưới bánh xe bồn

Ngày 31/01/2015 15:43 PM (GMT+7)

Trên đường từ nhà ngoại về, chỉ còn cách nhà vài cây số nhưng không may bị xe bồn tông phải khiến vợ chồng và con lớn tử nạn, cháu nhỏ bị thương nặng.

Ngày 31-1, hàng trăm người dân địa phương đến chia buồn, chung tay lo hậu sự cho gia đình anh Trần Anh Vũ (SN 1982, ngụ tổ dân phố 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) cùng vợ là chị Hoàng Thị Hạnh (SN 1987) và con gái lớn là cháu Trần Hoàng Kim Linh (SN 2008) tử vong do bị xe bồn chở xăng dầu tông phải. Nhìn 3 chiếc quan tài đặt trong căn nhà nhỏ khiến nhiều người rơi nước mắt, thương xót cho đôi vợ chồng và đứa trẻ vắn số.

Rơi nước mắt cảnh gia đình có 3 người chết dưới bánh xe bồn - 1

Người dân quyên góp để lo hậu sự cho các nạn nhân

Bà Triệu Thị Xuân (hàng xóm của gia đình anh Vũ) nói trong nước mắt: Gia đình Vũ chuyển về đây sống được gần 1 năm. Không có đất sản suất, hằng ngày, 2 vợ chồng phải đi làm thuê kiếm sống. Cuốc sống dù khó khăn nhưng gia đình Vũ rất hạnh phúc, hai cháu gái đẹp, ngoan ngoãn. Vậy mà chỉ trong phút chốc, gia đình này đã tan nát. "Ông nội và ông bà ngoại đã già yếu, rồi đây ai sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng cháu Ly nên người" - bà Xuân trăn trở.

Rơi nước mắt cảnh gia đình có 3 người chết dưới bánh xe bồn - 2

Hàng trăm người dân đến chia buồn và chung tay tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Từ lúc biết 2 con và cháu mất, ông Trần Xuân Hà (bố của anh Vũ) đau đớn đến tận cùng, suốt từ tối hôm qua đến giờ, ông cứ lẩm bẩn trách thân, than phận. Gạt dòng nước mắt giàn giụa, ông Hà cho biết: "Chiều hôm qua, tôi cho Vũ mượn chiếc xe máy con chở vợ và 2 cháu về nhà ngoại chơi. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày thì tôi nhận được tin báo cả gia đình nó gặp nạn khi cách nhà chỉ vài km. Tức tốc chạy tới, tôi quá đau đớn khi chứng kiến 2 con và cháu lớn đã tử vong, người đầy bùn đất. Cháu nhỏ là Trần Hoàng Kim Ly sinh năm 2010 được người dân đưa đi cấp cứu".

Rơi nước mắt cảnh gia đình có 3 người chết dưới bánh xe bồn - 3

Di ảnh của các nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm

Cũng theo ông Hà, vợ chồng anh Vũ lấy nhau được 8 năm và có 2 cháu gái. Khoảng 1 năm trước, vợ chồng Vũ đã vay ngân hàng và bạn bè được gần 300 triệu đồng để mua đất làm nhà ra ở riêng. "Hôm kia, Vũ còn nói bố cứ yên tâm, con chỉ sợ gia đình không được khỏe mạnh, còn nợ nần thì vợ chồng con sẽ cố gắng làm thuê gom góp tiền để trả. Ai ngờ nó chưa thực hiện được lời hứa đã vội ra đi..." - ông Hà nói trong tiếng khóc.

Rơi nước mắt cảnh gia đình có 3 người chết dưới bánh xe bồn - 4

Chiếc xe bồn nằm giữa ruộng sau khi tông chết 3 người

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động trưa 31-1, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk cho biết cơ quan này đã quyết định tạm giữ tài xế Bùi Văn Nam (SN 1993, ngụ huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) để làm rõ hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thôngđường bộ gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Rơi nước mắt cảnh gia đình có 3 người chết dưới bánh xe bồn - 5

Cháu Ly đang được cấp cứu tại BV Đa khoa  Đắk Lắk

Theo bác sĩ Nguyễn Minh Trực, Phó Trưởng khoa Chấn thương Chỉnh hình Bệnh viện tỉnh Đắk Lắk, cháu Trần Hoàng Kim Ly nhập viện trong tình trạng nứt sọ, gãy xương đùi. Đến trưa 31-1,tình trạng sức khỏe cháu khá ổn định, tỉnh táo.

Rơi nước mắt cảnh gia đình có 3 người chết dưới bánh xe bồn - 6

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Như Báo Người Lao Động Online đã đưa tin, khoảng 19 giờ 30 phút ngày 30-1, tại Km 120+700, Quốc lộ 26 (đoạn qua xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) đã xảy ra một vutai nạn giao thông làm 3 người chết, 1 người bị thương.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm trên, chiếc xe bồn chở xăng dầu mang BKS: 79D - 0215 do tài xế Nam điều khiển, lưu thông trên Quốc lộ 26 theo hướng Đắk Lắk - Khánh Hòa. Khi đến khu vực ngã ba trước UBND xã Hòa An thì tài xế đánh tay lái sang trái để tránh một chiếc xe máy từ trong đường nhánh lao ra. Tuy nhiên, do xe bồn chạy với tốc độ cao, tài xế không làm chủ được tay lái nên chiếc xe đã lấn hết phần đường bên trái và tông vào chiếc xe máy mang BKS: 47L8 - 2855 do anh Vũ điều khiển chở theo sau vợ và 2 con gái lưu thông chiều ngược lại. Vụ tai nạn làm anh Vũ, chị Hạnh và cháu Linh tử vong tại chỗ; cháu Ly bị thương nặng.

Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot