Nghệ An: Nghi vấn bắt cóc 9 trẻ em, người phụ nữ bị dí dao vào cổ

Ngày 24/06/2017 21:28 PM (GMT+7)

Bị nghi là kẻ bắt cóc, một phụ nữ đã bị người dân vây bắt, dí dao vào cổ để tra khảo.

Chiều 24/6, trên mạng xã hội xôn xao clip một người phụ nữ bị người dân ở khu vực huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An bắt giữ vì tội bắt cóc trẻ em.

Hai đoạn clip ngắn đăng kèm trạng thái sau: “Bắt cóc trẻ em trưa nay tại Nam Nghĩa, Nam Đàn, bị bắt tại trận. Dân dí dao vào cổ đối tượng khai đã bắt 9 em đưa ra cửa khẩu bán 3 em lấy nội tạng. Chủ yếu nạn nhân ở Nghệ An”. Trước thông tin trên, bài viết này được cộng đồng mạng chia sẻ nhanh chóng, nhiều bình luận cũng vào mắng chửi người phụ nữ trong clip này.

Được biết, người phụ nữ trong clip này tên là Hương, quê quán ở Hải Hậu, tỉnh Nam Định.

Nghệ An: Nghi vấn bắt cóc 9 trẻ em, người phụ nữ bị dí dao vào cổ - 1

Người phụ nữ bị dí dao vào cổ và tra hỏi. Ảnh cắt từ clip

Theo những hình ảnh trong clip, người dân tra hỏi khá dồn dập về lai lịch và mục đích xuất hiện. Người phụ nữ này liền khai đã bắt được 3 trẻ em và nhiều lần khác không nhớ rõ.

Qua xác minh thông tin, đoạn clip trên được quay lại khu vực chợ giáp ranh giữa địa bàn 2 xã Nam Nghĩa và Nam Thái (Nam Đàn, Nghệ An) vào trưa nay (ngày 24/6).

Ông Lê Chư Hùng - Trưởng Công an xã Nam Thái xác nhận về sự việc trên. Ông Hùng cho biết, ngay khi nhận được tin báo, công an địa phương đã đến hiện trường và đưa người phụ nữ này về cơ quan công an để tránh việc người dân bức xúc, đánh đập. Vụ việc đã được báo cáo lên công an huyện Nam Đàn.

Nghệ An: Nghi vấn bắt cóc 9 trẻ em, người phụ nữ bị dí dao vào cổ - 2

Người phụ nữ này có những biểu hiện không bình thường. Ảnh cắt từ clip

Theo ông Hùng, người phụ nữ trên khoảng 45-46 tuổi, có nhiều biểu hiện không bình thường và chỉ nói rằng quê ở Nam Định. Trước đây người này cũng từng bị người dân ở xã Hồng Long (Nam Đàn, Nghệ An) hiểu nhầm là bắt cóc trẻ em nên vây bắt lại. Nhưng sau đó, công an đã thả đi vì không phải bắt cóc trẻ em.

Kiểm tra hành lý người phụ nữ mang theo thấy có một số đồ của trẻ em nhưng bị bẩn. Nhiều người dân cũng cho biết hay, thấy người phụ nữ này đi lang thang mấy ngày gần đây qua các xã chứ không có hành vi bắt cóc trẻ em.

Sau khi xác minh xong, phía cơ quan công an đã chở người phụ nữ này ra Quốc lộ 46 rồi cho bắt xe về quê Nam Định.

Minh Trang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự