Bị can vụ thẩm mỹ Cát Tường khoe có sức khỏe tốt

Ngày 24/10/2014 16:19 PM (GMT+7)

Nhắc đến nạn nhân vụ thẩm mỹ Cát Tường, bảo vệ Khánh bảo đến nay vẫn còn ám ảnh sự việc. Thanh niên này khoe sức khỏe anh ta khá ổn, không ai có thể vật tay lại mình.

Chia sẻ với Zing.vn ngày 24/10, luật sư Tạ Anh Tuấn và Nguyễn Anh Thơm (Đoàn luật sư Hà Nội) cho biết vừa có buổi tiếp xúc với bị can Đào Quang Khánh tại trại tạm giam số 1 Công an Hà Nội.

Các luật sư cho biết, tình trạng sức khỏe của bị can 18 tuổi hiện khá ổn. Do siêng tập thể dục nên Khánh có thể chống đẩy từ 100 - 150 cái. Bị can này khoe trong phòng tạm giam không ai có thể vật tay khỏe bằng mình.

"Sau gần một năm tạm giam, Khánh đã trưởng thành hơn nhiều so với thời gian khi bị bắt. Bị can này đã ý thức rất rõ hành vi phạm tội của mình và mong muốn vụ án sớm được đưa ra xét xử để cậu ta có cơ hội làm lại cuộc đời, trở về với cha mẹ già đang mong ngóng", luật sư Thơm nói.

Bị can vụ thẩm mỹ Cát Tường khoe có sức khỏe tốt - 1

Đào Quang Khánh tại phiên xử sơ thẩm tháng 4. Khánh có tâm nguyện muốn bố mẹ đến nhà gia đình chị Huyền thăm hỏi và thắp nén hương cho người phụ nữ xấu số .Ảnh:Tuổi Trẻ.

Luật sư cũng cho biết, sau khi cơ quan điều tra thông báo đã tìm thấy thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền, tâm lý của Khánh đã thanh thản hơn nhiều. Biết sức khỏe của mẹ vẫn chưa ổn định, bị can 18 tuổi tỏ ra lo lắng và thương mẹ.

Kẻ từng giúp Nguyễn Mạnh Tường phi tang xác bệnh nhân muốn thông qua luật sư nhắn nhủ để gia đình yên tâm. "Khánh cũng nhờ luật sư bảo bố mẹ gửi bánh lương khô để không phải gửi đồ ăn cho đỡ tốn kém, giành tiền tiếp tế đó cho mẹ ở nhà chữa bệnh”, vị luật sư chia sẻ.

Nhắc đến hành vi từng tham gia giúp ông chủ Nguyễn Mạnh Tường phi tang xác xuống sông Hồng, Khánh nói vẫn còn ám ảnh, đặc biệt sau khi nhận cáo trạng lần 2 của VKSND Hà Nội vừa tống đạt.

Khi luật sư trao đổi nội dung bản cáo trạng mới, Khánh cho rằng khung hình phạt của bác sĩ Tường hiện nay lên đến 20 năm tù, như vậy còn lớn hơn tội giết người theo khoản 2 điều 93 Bộ luật hình sự (từ 7 – 15 năm). Nói về bản thân, Khánh không có ý kiến gì vì cáo trạng mới vẫn giữ nguyên tội danh ban đầu khởi tố.

Theo đó, Đào Quang Khánh bị truy tố tội Xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt và Trộm cắp tài sản.

Theo cáo trạng mới của VKS Hà Nội, thi thể chị Huyền được tìm thấy hồi giữa tháng 7. Tuy nhiên, cơ quan điều tra kết luận không xác định được nguyên nhân tử vong của nữ bệnh nhân này.

Theo Đỗ Mến (Zing)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot