Người mẫu Trang Trần đối mặt với mức án 6 tháng đến 3 năm tù

Ngày 28/02/2015 08:51 AM (GMT+7)

Cơ quan điều tra đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự với Trang Trần sau khi nữ diễn viên, người mẫu này có hành vi chửi bới, chống người thi hành công vụ.

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa ra quyết định bắt khẩn cấp cựu người mẫu Trần Thị Trang (nghệ danh Trang Trần, 30 tuổi) để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ. Theo đó, cựu người mẫu này đang bị tạm giữ hình sự tại Công an quận Hoàn Kiếm.

Trước đó, Công an phường Hàng Buồm cho biết, tối 26/2, lực lượng công an phường này phát hiện một chiếc xe taxi đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện nên yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Cựu người mẫu Trang Trần đã bước ra khỏi xe và chửi bới, lăng mạ các chiến sĩ công an phường Hàng Buồm. Lực lượng công an đã đưa Trang Trần về trụ sở giải quyết.

Tại đây, Trang vẫn tiếp tục chửi bới cán bộ công an.

Theo một số thông tin đăng tải trên mạng Internet, Trang Trần cho biết, nguyên nhân sự việc là công an muốn phạt lái xe vì đi vào đường cấm. Trang Trần cho rằng lỗi này nhỏ, không đáng bị phạt rồi mới lời qua tiếng lại.

Người mẫu Trang Trần đối mặt với mức án 6 tháng đến 3 năm tù - 1

Hình ảnh được cắt ra từ clip

Những hành vi của Trang Trần cũng đã được một người nào đó ghi hình và tung lên mạng Internet.

Luật sư Trịnh Anh Dũng (Trưởng Văn phòng Luật sư Trịnh - Hà Nội) cho biết, cựu người mẫu Trang Trần đã có dấu hiệu của hành vi "chống người thi hành công vụ". Nếu bị truy cứu hình sự, Trang Trần cũng chỉ bị xử lý về tội danh này. Các hành vi lăng mạ, xúc phạm đều nằm trong hành vi trên.

Luật sư cho hay, người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc dùng thủ đoạn khác cản trở người thi hành công vụ thực hiện công vụ của họ hoặc ép buộc họ thực hiện hành vi trái pháp luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Vì vậy Trang Trần đối diện với mức án từ 6 tháng đến 3 năm tù.

Cảnh Kiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot